Mọi Mối Buôn Sỉ Lẻ Hàng Xuất Khẩu: VNXK - TQXK - Cambodia - Nhật - Hàn - Bangladesh ... Đều Ở Đây!

SƠN VNXK- KHO BUÔN THỜI TRANG NAM UY TÍN

0.00 ( 0 đánh giá )
sonvnxk – TOP 1 BÁN BUÔN THỜI TRANG NAM, tự tin là lựa chọn hàng đầu trên con đường kinh doanh thời trang nam của bạn.

KHO BUÔN THỜI TRANG NAM UY TÍN

Vài năm trở lại đây, ngành kinh doanh thời trang nam bỗng vụt lên, trở nên hấp dẫn không kém gì ngành kinh doanh thời trang nữ. Điều này rất dễ lý giải, vì khi đời sống được cải thiện, nam giới càng để ý đến ngoại hình của mình nhiều hơn, nhu cầu làm đẹp cho bản thân cũng vì thế mà cao hơn. Nhận thấy được điều này, nhiều người trẻ đã chọn dấn thân vào thị trường thời trang nam để bắt đầu con đường kinh doanh của mình. Tuy nhiên, vấn đề về nguồn hàng luôn là vấn đề đầu tiêu và cốt lõi đối với mỗi người đã, đang và sẽ bước vào kinh doanh.

Vậy thì đây chính là bài việc bạn nên đọc để tìm cho mình một kho buôn thời trang nam uy tín và chất lượng nhất. Lấy sỉ từ các chợ đầu mối trong nước: Ninh Hiệp, Đồng Xuân (Hà Nội); Tân Bình, An Đông (Tp. Hồ Chí Minh)

Đây là nguồn hàng thời trang phổ biến nhất và dễ tiếp cận nhất cho các cửa hàng từ trước đến nay. Hàng hóa ở đây rất đa dạng, phong phú. Bạn có thể mua với giá rất rẻ nếu như mua với số lượng lớn (mua buôn/sỉ). Các chợ đầu mối nổi tiếng gồm Ninh Hiệp, Đồng Xuân (Hà Nội); Tân Bình, An Đông (Tp. Hồ Chí Minh), chợ Lim (Bắc Ninh),… hoặc từ các cửa khẩu gần biên giới Trung Quốc như cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn), cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh),…

Chợ Ninh Hiệp (Hà Nội) là chợ đầu mối quần áo nối tiếng lâu đời

Hàng hóa ở đây được đánh trực tiếp từ nước ngoài hoặc nhập số lượng lớn từ các xưởng may gia công tại Việt Nam. Đặc điểm khi lấy hàng từ đây là bạn có rất nhiều lựa chọn do mẫu mã vô cùng phong phú, đa dạng, giá cả tương đối thấp và cạnh tranh. Rất nhiều cửa hàng lấy hàng từ nguồn này, đặc biệt là những cửa hàng mới bắt đầu kinh doanh hoặc kinh doanh với quy mô nhỏ. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đối mặt với việc đụng hàng với nhiều shop quần áo khác với mức giá có thể thấp hơn, điều này dẫn đến việc giảm tính cạnh tranh của chính cửa hàng bạn.

Lấy sỉ từ những cửa hàng thời trang khác hoặc trung gian bán buôn

Bạn có thể đến lấy trực tiếp từ cửa hàng hoặc nhận order từ khách rồi tổng hợp lại. Các cửa hàng thời trang nam mới tập kinh doanh thường chọn cách này. Tùy vào chính sách bán sỉ mà mỗi lần bạn lấy phải có hóa đơn ít nhất là bao nhiêu hoặc lấy với số lượng tối thiểu là bao nhiêu. Có cửa hàng sẽ yêu cầu số lượng tối thiểu là 10 với lần lấy sỉ đầu tiên, với những lần sau bạn chỉ cần lấy với số lượng tối thiểu là 5 để được giá sỉ.

Tuy nhiên, bạn sẽ lãi cực ít nếu lấy hàng theo nguồn này. Vì khi cửa hàng bán sỉ cho bạn, bạn phải chịu mức giá cao hơn nếu so với lấy từ đầu mối, trung bình chênh lệch trong khoảng 20-30%, thậm chí thực tế có thể cao hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn sẽ phải phụ thuộc vào mẫu mã cũng như giá cả từ cửa hàng lấy sỉ.

Để giải quyết vấn đề này, bạn phải lấy từ nhiều cửa hàng khác nhau. Như vậy, bạn sẽ vừa chủ động hơn về nguồn hàng cũng như là có nhiều sự lựa chọn về giá hơn.

Nhập sỉ hàng từ nước ngoài

Có 3 cách để có thể nhập sỉ hàng từ nước ngoài

  • Trực tiếp đi đánh hàng: Cách lấy hàng này thường được áp dụng với những nguồn hàng gần Việt Nam như Trung Quốc, Thái Lan. Khi lấy hàng tại đầu mối, bạn sẽ được lấy hàng với giá thấp nhất, nhưng sẽ phát sinh nhiều chi phí hơn như đi lại, xuất nhập cảnh, ăn ở,… tại nước ngoài. Vì vậy, chỉ với những chủ cửa hàng có kinh nghiệm nhiều năm đi đánh hàng trực tiếp và có số lượng lấy hàng lớn mới lựa chọn nguồn hàng này.

Rất nhiều chủ cửa hàng sang Quảng Châu để lấy quần áo số lượng lớn

  • Móc nối với bên trung gian: Đối với những đầu mối có cách trở về mặt địa lý hoặc hạn chế về mặt chi phí, bạn không thể đến tận nơi trực tiếp đánh hàng về mà phải liên hệ với người quen ở nước sở tại rồi thông qua tiếp viên hàng không hoặc hướng dẫn viên các tour du lịch để mang hàng về. Các hãng thời trang nước ngoài như H&M, ASOS, Zara, Bershka,.. Là những nhãn hiệu thời trang rất được người Việt Nam ưa chuộng vì chất lượng cũng như form dáng, không sợ bị đụng hàng. Tuy nhiên, để tìm được một đối tác phù hợp cho phương pháp lấy hàng này cũng không phải là điều đơn giản.
  • Đặt hàng trực tuyến từ các trang web nước ngoài: Đây là hình thức đặt hàng mới phát triển trong vài năm trở lại đây và được rất nhiều shop thời trang lựa chọn. Bạn không phải sang tận nơi lấy hàng những vẫn đảm bảo về nhãn hiệu, kiểu dáng và chất lượng mình mong muốn. Những trang web được đặt hàng nhiều nhất như: Taobao, Tmall (Trung Quốc), Amazo (Mỹ), Gmarket (Hàn Quốc),… Sau khi đặt hàng, bạn có thể thuê một đơn vị vận chuyển hàng về hoặc có thể thuê một công ty đặt hàng và vận chuyển luôn. Tuy nhiên, rủi ro của cách thức đặt hàng từ website là bạn sẽ không thể kiểm soát được 100% chất lượng, mẫu mã sản phẩm, vì qua website bạn chỉ có thể nắm được hình ảnh và thông số hãng đưa ra. Vì vậy, bạn cần phải có kinh nghiệm đánh giá nguồn hàng thời trang cũng như tìm được một đối tác vận chuyển uy tín, nếu không bạn sẵn sàng phải đối mặt với những rủi ro trên.

Đặt hàng trực tiếp từ các xưởng may trong nước

Hiện nay, các shop thời trang đặt hàng trực tiếp từ các xưởng may theo 2 cách:

  • Bạn đặt may theo mẫu mà bạn muốn tại các xưởng gia công. Với hình thức này, bạn sẽ trở thành đối tác hoặc đối tác độc quyền của họ. Bạn sẽ không lo đụng hàng với các shop thời trang khác, sức cạnh tranh về mẫu mã, chất liệu của shop bạn sẽ tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, bạn sẽ phải đặt với số lượng vô cùng lớn với mức vốn bỏ ra lớn hơn rất nhiều. Khi công việc kinh doanh của bạn đi vào ổn định và phát triển mạnh, bạn có thể xây dựng một xưởng tgia công thời trang của riêng mình.
  • Ngoài ra, bạn có thể chọn cách đơn giản hơn là lấy sỉ hàng từ xưởng gia công. Ưu điểm lớn nhất của hình thức này là bạn có thể nhập hàng với giá sỉ gần như tận gốc, thấp hơn nhiều so với nhập từ các bên trung gian.

Trên thị trường đang có rất nhiều xưởng may gia công nhận bán buôn cho các cửa hàng kinh doanh thời trang. Tuy nhiên, hầu hết các xưởng may này đều chỉ dừng lại ở việc cung cấp số lượng lớn hàng hóa, mẫu mã đa dạng với giá rẻ, còn các vấn đề như vận chuyển, quảng cáo thì chủ shop thời trang sẽ tự trang trải.

Đến với – TOP 1 BÁN BUÔN THỜI TRANG NAM, bạn không chỉ yên tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm mà còn được hỗ trợ tối đa về vận chuyển, truyền thông và quản lý cửa hàng. sonvnxk – TOP 1 BÁN BUÔN THỜI TRANG NAM, tự tin là lựa chọn hàng đầu trên con đường kinh doanh thời trang nam của bạn. HOTLINE : 0949047021

Lưu ý: Khi liên hệ, nhắc "Mình là KH thân thiết của BuonVNXK.com" hoặc "Mình thấy thông tin của bạn trên BuonVNXK.com" để Hưởng giá và Ưu Đãi Tốt Nhất.

Liên hệ MR.SON 0949047021

Thêm bình luận

Gợi Ý: Đăng Nhập / Đăng Ký để bình luận và nhắn tin, liên lạc tiện hơn (không cần nhập mã bảo mật).


Mã an ninh
Làm tươi

Hàng Mới Cùng Loại

Địa chỉ in may áo thun đồng phục, áo nhóm tại Hoàng Mai, Hà Nội, xưởng in may áo lấy ngay. LH 0975045886
Cam kết hàng chất lượng, giá gốc. Cung cấp hình ảnh HD siêu nét. Nhãn hiệu đã được bảo hộ. Chạy quảng cáo Facebook, Shopee, Tiktok ko bị đánh bản quyền.
Cam kết hàng chất lượng, giá gốc. Cung cấp hình ảnh HD siêu nét. Nhãn hiệu đã được bảo hộ. Chạy quảng cáo Facebook, Shopee, Tiktok ko bị đánh bản quyền.
JEAN DEFOXX BLUE 240133JEAN DEFOXX BLUE 240133
10/01/2024 08:14:34Quần Bò (Jeans), Kaki NamQuận Tân Phú
chất lượng, giá gốc. Cung cấp hình ảnh HD siêu nét. Nhãn hiệu đã được bảo hộ. Chạy quảng cáo Facebook, Shopee, Tiktok ko bị đánh bản quyền.
Dọn kho cần thanh lý hơn 1000 áo len nam hàng mới đủ tem mác. LH 0975045886

Bình Luận Mới Nhất

Tìm Đồ VNXK Bạn Cần

VNXK Mới Đăng Lên

Trong quá trình sản xuất của các nhà máy xi măng có sử dụng rất nhiều các tấm Gra ...
kho sỉ quần áo trẻ em chất lượng cao NIKIFA
Dây Curoa là một trong những thiết bị truyền động quan trọng được sử dụng rộng rãi tr ...
Tìm nguồn hàng áo dạ tweed thanh lý của các local brand Trung Quốc. Hoặc nguồn quần á ...

BUONVNXK.COM là hệ thống giúp tự động kết nối khách hàng và các mối buôn hàng VNXK, được thiết kế dành riêng cho các nhà buôn sỉ đồ Xuất Khẩu và khách hàng có thể tìm thấy nhau.

Võ Đình Thịnh

DOVNXK.COM