Mọi Mối Buôn Sỉ Lẻ Hàng Xuất Khẩu: VNXK - TQXK - Cambodia - Nhật - Hàn - Bangladesh ... Đều Ở Đây!

Nhãn ép nhiệt quần áo Hưng Thanh

0.00 ( 0 đánh giá )
Nhãn ép nhiệt Hưng Thanh thuộc TOP đầu trong lĩnh vực cung cấp Nhãn ép nhiệt quần áo thể thao – thời trang trên Toàn Quốc hiện nay.
Nhãn ép nhiệt Hưng Thanh thuộc TOP đầu trong lĩnh vực cung cấp Nhãn ép nhiệt quần áo thể thao – thời trang trên Toàn Quốc hiện nay. Website: https://hungthanh.vn/ Liên hệ: Hưng 0948070909 (Phone – Zalo) Hiện nay, vẫn còn rất nhiều bạn đang làm trong lĩnh vực sản xuất gia công quần áo may mặc nhưng chưa nắm rõ đặc điểm của loại nhãn ép này. Vậy thế nào là nhãn ép nhiệt? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu thêm nhé: Nhãn ép nhiệt (hay Mác ép nhiệt, Tem ép nhiệt) còn có tên gọi trong tiếng Anh là: Heat Transfer Label. Là loại nhãn ép được in sẵn các thông tin về logo, hình ảnh của 1 thương hiệu bằng loại mực chuyên dụng lên tấm màng trong suốt (còn gọi là màng phim PET). Loại mực in này có độ dàn hồi cao, màu sắc tươi đẹp nên rất được ưa chuộng dùng để in nhãn size quần áo, các chi tiết nét nhỏ. Dưới cùng là lớp keo trong, có tác dụng chuyển những thông tin trên tấm màng phim in sang sản phẩm cần ép với độ bám dính rất cao. Ngoài thị trường hiện nay, Nhãn ép nhiệt có rất nhiều loại khác nhau và vô cùng đa dạng. Dưới đây là một số loại Nhãn ép nhiệt phổ biến và ưa chuộng nhất: Nhãn ép nhiệt thông thường (nhãn ép nhiệt có hỗ trợ chống nhiễm) Nhãn ép nhiệt lột nóng Nhãn ép nhiệt phản quang Nhãn ép nhiệt in cao Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn về cách sử dụng Nhãn ép nhiệt đúng cách để mang lại hiệu quả cao trong sản xuất và tránh những rủi ro, sự cố khi chúng ta thao tác ép nhãn. 1. Chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu: nhãn ép nhiệt, nguyên liệu để ép và máy ép nhiệt 2. Kiểm tra máy ép nhiệt đã hiển thị đúng thông số ép hay chưa – Nhiệt độ ép: 140 – 150 độ C – Thời gian ép: 8-10 giây 3. Đặt sản phẩm cần ép lên mâm nhiệt (quần áo, vải, simili …), nếu ép trên thành phẩm phải cần thêm miếng silicon kê dưới để không bị cấp mép gấp hay đường may 4. Sau đó đặt nhãn ép nhiệt vào vị trí cần ép 5. Kéo tay cầm máy ép xuống (nếu máy ép hơi sẽ ấn nút tự động) 6. Đợi hết thời gian đã thiết lập máy ép sẽ có tín hiệu thông báo 7. Mở mâm ép lên (nếu máy ép hơi sẽ tự động mở lên) 8. Đợi nhãn ép nguội tí (đối với nhãn ép nhiệt thông thường, còn nhãn ép nhiệt lột nóng thì chúng ta có thể lột ngay) 9. Sau đó lột miếng PET trong ra 10. Hình in và thông tin cần in đã chuyển hoàn toàn lên sản phẩm của bạn Mời các bạn tham khảo thêm một số bài viết về Nhãn ép nhiệt Hưng Thanh https://hungthanh.vn/nhan-ep-nhiet-mot-so-dieu-can-luu-y/ https://hungthanh.vn/1-cach-su-dung-nhan-ep-nhiet/

Lưu ý: Khi liên hệ, nhắc "Mình là KH thân thiết của BuonVNXK.com" hoặc "Mình thấy thông tin của bạn trên BuonVNXK.com" để Hưởng giá và Ưu Đãi Tốt Nhất.

Liên hệ Liên hệ: Hưng 0948070909 (Phone – Zalo)
Website: https://hungthanh.vn/

Thông tin cụ thể

Thương Hiệu: ---
Đăng bởi
0.00 ( 0 đánh giá )

Chi tiết tin đăng

Mã Tin: 18752
Lượt xem:

Thêm bình luận

Gợi Ý: Đăng Nhập / Đăng Ký để bình luận và nhắn tin, liên lạc tiện hơn (không cần nhập mã bảo mật).


Mã an ninh
Làm tươi

Hàng Mới Cùng Loại

Địa chỉ in may áo thun đồng phục, áo nhóm tại Hoàng Mai, Hà Nội, xưởng in may áo lấy ngay. LH 0975045886
Cam kết hàng chất lượng, giá gốc. Cung cấp hình ảnh HD siêu nét. Nhãn hiệu đã được bảo hộ. Chạy quảng cáo Facebook, Shopee, Tiktok ko bị đánh bản quyền.
Nhãn ép nhiệt Hưng Thanh chuyên cung cấp các loại nhãn ép quần áo: - Nhãn ép nhiệt - Tem ép nhiệt - Mác ép nhiệt Độ bền cao Màu sắc tươi đẹp
Cam kết hàng chất lượng, giá gốc. Cung cấp hình ảnh HD siêu nét. Nhãn hiệu đã được bảo hộ. Chạy quảng cáo Facebook, Shopee, Tiktok ko bị đánh bản quyền.
Cam kết hàng chất lượng, giá gốc. Cung cấp hình ảnh HD siêu nét. Nhãn hiệu đã được bảo hộ. Chạy quảng cáo Facebook, Shopee, Tiktok ko bị đánh bản quyền.

Bình Luận Mới Nhất

Tìm Đồ VNXK Bạn Cần

VNXK Mới Đăng Lên

Điện cực Graphite chủ yếu dùng than cốc dầu mỏ và than cốc tự nhiên làm nguyên liệu t ...
kho sỉ quần áo trẻ em chất lượng NIKIFA
. Công ty TNHH Thiết bị công nghiệp ANT Việt Nam chuyên cung cấp các loại Graphite t ...
TìmTìm
14/04/2024 01:30:54Hàng Trẻ Em Cần MuaHà Nội
Hãng zara hm hãng
Bên em có lượng đồ lót và quần áo cũ cần bán ạ. Mong được hợp tác ạ. ...

BUONVNXK.COM là hệ thống giúp tự động kết nối khách hàng và các mối buôn hàng VNXK, được thiết kế dành riêng cho các nhà buôn sỉ đồ Xuất Khẩu và khách hàng có thể tìm thấy nhau.

Võ Đình Thịnh

DOVNXK.COM