Mọi Mối Buôn Sỉ Lẻ Hàng Xuất Khẩu: VNXK - TQXK - Cambodia - Nhật - Hàn - Bangladesh ... Đều Ở Đây!

0.00 ( 0 đánh giá )

Chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi và ý kiến đóng góp từ phía các bạn bè cùng kinh doanh, buôn đồ VNXK, chủ shop và các khách hàng và những người quan tâm đến sản phẩm, cộng đồng VNXK. Các ý kiến phản hồi là nguồn động viên to lớn cho những người làm ra BuonVNXK.com. Sau đây là các câu hỏi thường gặp liên quan đến sử dụng BuonVNXK.com.

1. Buôn VNXK . com là gì? Có mục tiêu như thế nào?

Trả lời: BuonVNXK.com (BV) là trang web kết nối những nhà kinh doanh, buôn đồ VNXK, chủ shop và các khách hàng và những người quan tâm đến sản phẩm, cộng đồng VNXK với nhau. Mọi tính năng của trang web đều được thiết lập để hướng tới mục tiêu này.

Nếu có tính năng nào còn khó hiểu/chưa hài lòng, Bạn có thể hoặc liên hệ với BQT BuônVNXK vào mail buonvnxk@gmail.com hoặc theo mục Liên Hệ Buôn VNXK, hoặc một cách đơn giản đó là viết bình luận vào cuối bài viết này. Ngoài ra bạn cũng có thể liên lạc với chúng mình thông qua tài khoản Facebook/Zalo . Chúng mình luôn chào đón bạn và luôn lắng nghe, sửa đổi!

Không những những ý kiến đóng góp, tinh thần chia sẻ luôn hoan nghênh còn có thể nhân những phần quà khuyến khích nếu đóng góp, ý kiến có giá trị. Chi tiết xem trong Danh Sách Hành Động và Phần Thưởng

2. Sử dụng BuonVNXK.com thế nào cho hiệu quả nhất?

Trả lời: BuonVNXK hướng đến việc kết nối thành viên làm mục tiêu quan trọng nhất. Vì thế bạn càng đóng góp nhiều, bạn sẽ nhận lại càng nhiều. Khách hàng sẽ nhận ra sự nhiệt tình lòng hào hiệp, tốt bụng của bạn và tính chuyên nghiệp, khả năng chuyên môn về hàng VNXK mà bạn có qua những gì bạn "lưu lại" trên trang web, như việc viết một bài viết chia sẻ kinh nghiệm buôn bán hoặc viết bình luận mang tính xây dựng. Ngoài ra, thông qua việc đóng góp cho cộng đồng, tên tuổi bạn cũng xuất hiện nhiều hơn trên trang chủ và các trang con, điều đó đồng nghĩa với lượt click vào trang của bạn nhiều hơn và tất nhiên doanh số của bạn sẽ tăng cao hơn.

Bên cạnh đó, BuonVNXK còn có cơ chế khen thưởng và khuyến khích mọi người đóng góp cho cộng đồng. Những ai nhiệt tình không những hoàn toàn không mất chi phí gì để sử dụng những tính năng VIP của Trang web, mà còn có thêm nhiều cơ hội và phần thưởng mang nhiều giá trị khác. Chi tiết danh sách khen thưởng có thể xem ở Danh Sách Hành Động và Phần Thưởng

3. Quy định sử dụng BuonVNXK là gì? Những gì được phép và không được phép làm?


Trả lời: Về cơ bản, những qui định sử dụng BuonVNXK cũng giống như những trang web khác (không đăng những sản phẩm bị cấm, liên quan đến chính trị, luật pháp, làm ảnh hưởng xấu đến người khác và đến trang web...). Ngoài ra để đảm bảo an toàn và tránh Spam cho trang web, BV bổ sung một số qui định sau:

+ Qui định về bảo mật và đầy đủ thông tin:

++ Các shop/người dùng/khách hàng cần dùng tên (người) thật, không được sử dụng tên ảo / từ khóa mặt hàng trong tên tài khoản (username) và tên hiển thị (name),

++ Ảnh đại diện, các ảnh hàng có thể giữ bản quyền của bạn bằng cách dùng tên bạn làm Watermark (không dùng sdt)) nhưng không được chứa thông tin shop...

++ Các bài đăng cần đầy đủ SĐT hoặc các thông tin liên hệ cần thiết. Các thông tin trong bài đăng, nếu có thay đổi cần được cập nhật sớm nhất có thể, tránh gây mất thời gian cho người đọc vì thông tin cũ hoặc không liên lạc được.

+ Qui định về chống Spam:

++ Trong bình luận có thể thêm thông tin shop nhưng không được đăng hàng loạt comment giống nhau (spam comment) gây ảnh hưởng đến hệ thôgs, khó chịu cho người xem (tương tự với việc đăng bài).

++ Phần bình luận và bài viết/bài đăng có thể dẫn tới trang khác của shop ở BuonVNXK (có thể thêm đường link đến bài đăng khác của trang buonvnxk.com (có dạng https://buonvnxk.com/....)

++ Có thể đăng địa chỉ trang web khác nhưng không được dẫn link trong bài đăng/comment (chỉ để dạng text / văn bản, không để dạng link / url (thẻ a))


Chú ý: BV có quy trình kiểm duyệt và thông báo chặt chẽ, nghiêm ngặt nên những trường hợp vi phạm sẽ bị phạt rất nặng, từ xóa bình luận, bài viết tới khóa nick, xóa tài khoản hoặc có thể lên đến ban địa chỉ IP, email vĩnh viễn và thêm vào blacklist quốc tế... (đồng nghĩa với việc bạn không bao giờ có thể truy cập trang web và nhiều website quan trọng khác nữa)

Ngoài ra, những ai có công sức thông báo tin xấu hoặc đóng góp ý kiến tới BuonVNXK sẽ được khen thưởng, khuyến khích như đã nêu trong Danh Sách Hành Động và Phần Thưởng

4. Sử dụng BuonVNXK có khó không? Nếu tôi bị vướng mắc ở một bước nào đó thì phải làm thế nào?


Trả lời: BuônVNXK hướng tới mục tiêu đơn giản tối đa cách sử dụng cho khách hàng mua, bán, trao đổi hàng VNXK và chia sẻ kinh nghiệm (ví dụ như dùng đăng nhập bằng Facebook hoặc Google, bạn có thể chỉ cần nhấn 1 lần duy nhất để có thể giữ đăng nhập vào trang web...)

Nếu có bước nào vướng mắc bạn có thể viết vào phần bình luận của bài viết này hoặc liên hệ với BQT BuônVNXK vào mail buonvnxk@gmail.com hoặc theo mục Liên Hệ Buôn VNXK

Ngoài ra bạn cũng có thể liên lạc với chúng mình thông qua tài khoản Facebook/Zalo , BV rất hoan nghênh bạn!

5. Nếu tôi muốn đóng góp ý kiến, thay đổi một số thứ mà tôi nghĩ có thể giúp BuonVNXK trở nên tốt hơn thì tôi có thể đóng góp như thế nào?

Trả lời: Bạn có thể hoặc liên hệ với BQT BuônVNXK vào mail buonvnxk@gmail.com hoặc theo mục Liên Hệ Buôn VNXK, hoặc một cách đơn giản đó là viết bình luận vào cuối bài viết này. Ngoài ra bạn cũng có thể liên lạc với chúng mình thông qua tài khoản Facebook/Zalo. Chúng mình luôn chào đón bạn và luôn lắng nghe, sửa đổi!

Không những chúng mình luôn hoan nghênh tinh thần chia sẻ của bạn mà bạn còn có thể nhân những phần quà khuyến khích nếu đóng góp của bạn có giá trị. Chi tiết xem trong Danh Sách Hành Động và Phần Thưởng

6. Dùng Buonvnxk .com có mất phí gì không?

Trả lời: Bạn hoàn toàn có thể dùng BV miễn phí. Ngoài ra, với việc đóng góp cho cộng đồng, ngoài việc dùng các tính năng VIP miễn phí, bạn còn được thêm nhiều mối hàng, tiện ích, bạn bè, doanh thu và nhiều cơ hội khác nữa.

7. Nếu tôi có câu hỏi/ý kiến khác thì làm thế nào?

Trả lời: Bạn có thể viết vào phần bình luận của bài viết này hoặc liên hệ với BQT BuônVNXK vào mail buonvnxk@gmail.com hoặc theo mục Liên Hệ Buôn VNXK

Ngoài ra bạn cũng có thể liên lạc với chúng mình thông qua tài khoản Facebook/Zalo , BV rất hoan nghênh bạn!

Thoải mái liên lạc với chúng mình bạn nhé! :)

8. Chính sách hỗ trợ mới dành cho các thành viên yêu quí của buonvnxk.com

pictureThành viên của buonvnxk.com kể từ bây giờ sẽ được hỗ trợ chỉnh sửa và duyệt đăng bài và comment.

+ Thời gian đăng bài đã được tăng lên 1 năm thay vì 1 tháng trước đây. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm nhiều thời gian và công sức khi đăng bài mà không phải làm mới bài viết như các trang khác. Nếu thấy cần thiết và hợp lý, Buonvnxk.com sẽ tăng thời gian lên không giới hạn để mọi người không phải lo lắng tin đăng của mình bị xóa vì hết hạn.

+ Hiện tại các bài đăng trên buonvnxk.com đều đã được tự động quảng cáo lên Facebook, giúp cho bạn Không mất gì mà lại được khách hàng một cách nhanh chóng, tiện lợi. Sẽ tiến hành tự động đăng lên các nhóm Facebook đông thành viên trong thời gian tới

+ Hàng tháng đều có email marketing tới hàng nghìn khách hàng, giúp bạn có thêm hàng nghìn khách hàng tiềm năng, kết nối với hàng nghìn mối buôn

+Còn nhiều hỗ trợ khác đang được triển khai và sẽ thông báo với mọi người ngay khi có thể. Với mỗi tính năng, chính sách mới thì được ưu tiên nhất những thành viên đã và đang tham gia đăng bài, đăng comment tại buonvnxk.com

Đăng bài và giới thiệu cho người khác để kết nối với nhau, cùng tạo nên thành công

Điều này là tâm huyết của BQT Buonvnxk.com mong mọi người có thể tìm được khách hàng, kết nối các mối buôn vnxk một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất để có nhiều thật nhiều khách. Vì thế mong mọi người tuân thủ quy định tại BuonVNXK.com (xem thêm tại: qui định)

Bình luận   

Hanh Trinh
0 # Hanh Trinh 08:05 23-11-2014
p oi, minh can dang hang len buonvnxk.com thi dang ntn p nhi?
Trả lời | Báo BQT
Thịnh Võ
+1 # Thịnh Võ 13:28 24-11-2014
Trích dẫn Hanh Trinh:
p oi, minh can dang hang len buonvnxk.com thi dang ntn p nhi?

Sau khi đăng nhập chỉ với 1 click chuột vào biểu tượng Google hoặc Facebook ở góc trên bên phải, bạn chỉ cần click vào trang buonvnxk.com/them-sp bạn có thể nhập nội dung (ảnh, giới thiệu sản phẩm, thông tin liên hệ, bất cứ thứ gì...) bạn muốn đăng lên (càng chi tiết, cụ thể càng tốt, không giới hạn nội dung, số đường link, độ dài (miễn sao cho khách hàng không kéo mỏi tay k hết trang của bạn là được) :). Thế là xong! Nếu có vấn đề gì có thể phản hồi lại mình, mình sẽ hồi âm lại sớm nhé! Cảm ơn bạn :)
Trả lời | Báo BQT
Totet
0 # Totet 22:23 19-10-2015
Em cần xóa những bài đã đăng. Vì bán hết hàng rồi. Sao em k xóa sc ạ
Trả lời | Báo BQT
Trang In
0 # Trang In 20:59 04-04-2017
Bán buôn VNXK 0981880855 (zalo)
Trả lời | Báo BQT
Quách Anh Minh
0 # Quách Anh Minh 13:35 01-10-2017
Xin phép thớt cho em ké ạ:
- Mình cần thanh lý 500 sản phẩm thời trang nam VNXK. Bạn nào có nhu cầu xin liên hệ 0968808466 (zalo luôn). Còn fb thì pm www.fb.com/qam2510 .
Mình cảm ơn.
Trả lời | Báo BQT

Thêm bình luận

Gợi Ý: Đăng Nhập / Đăng Ký để bình luận và nhắn tin, liên lạc tiện hơn (không cần nhập mã bảo mật).


Mã an ninh
Làm tươi

Đánh giá (Tổng Cộng)

Đánh giá từ thành viên

Đăng nhập để thêm đánh giá

Mua Bán Sỉ Hàng VNXK Gần Bạn (Click vào bản đồ để xem chi tiết Địa Điểm)

dia-diem-ban-do-mua-ban-buon-hang-xuat-khau-buonvnxk.com

Bình Luận Mới Nhất

Tìm Đồ VNXK Bạn Cần

VNXK Mới Đăng Lên

Trong quá trình sản xuất của các nhà máy xi măng có sử dụng rất nhiều các tấm Gra ...
kho sỉ quần áo trẻ em chất lượng cao NIKIFA
Dây Curoa là một trong những thiết bị truyền động quan trọng được sử dụng rộng rãi tr ...
Tìm nguồn hàng áo dạ tweed thanh lý của các local brand Trung Quốc. Hoặc nguồn quần á ...
Mình cần tìm nguồn hàng nam polo , thun cao cấp like auth hàng 1-1 của Newera MLB , ...

BUONVNXK.COM là hệ thống giúp tự động kết nối khách hàng và các mối buôn hàng VNXK, được thiết kế dành riêng cho các nhà buôn sỉ đồ Xuất Khẩu và khách hàng có thể tìm thấy nhau.

Võ Đình Thịnh

DOVNXK.COM